Skip to main content

CỬA KHẨU MÓNG CÁI – ĐIỂM ĐẾN NÊN ĐẶT CHÂN MỘT LẦN

| admin

CỬA KHẨU MÓNG CÁI – ĐIỂM ĐẾN NÊN ĐẶT CHÂN MỘT LẦN

Cửa khẩu Móng Cái là một trong những cửa khẩu quan trọng nhất của Việt Nam về phía Bắc, nằm ở tỉnh Quảng Ninh. Đây là cửa khẩu lớn nhất trong khu vực miền Bắc, nơi mà hàng hóa và người dân từ Việt Nam có thể nhập khẩu và xuất khẩu sang Trung Quốc và ngược lại.

 

Cửa khẩu Móng Cái được khai thác từ những năm 1960 và đến nay đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Hiện nay, nơi này đã trở thành một trong những cửa khẩu quan trọng nhất của Việt Nam và thu hút đông đảo khách du lịch, thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

Để đến được cửa khẩu Móng Cái, bạn có thể di chuyển từ Hà Nội hoặc từ các tỉnh lân cận như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Lạng Sơn… Khi đến đây, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch như cầu Hoàng Diệu, bãi biển Trà Cổ hay chợ phiên Móng Cái để trải nghiệm văn hóa và đời sống của người dân địa phương. Bên cạnh đó, cửa khẩu Móng Cái cũng là nơi để bạn có thể mua các sản phẩm từ Trung Quốc và các nước khác.

Nếu bạn muốn đi du lịch đến cửa khẩu Móng Cái, bạn cần phải biết các thông tin về việc lấy visa, các thủ tục nhập cảnh, hải quan và an ninh. Để biết thêm thông tin về các quy định, bạn có thể tham khảo trang web của Cục Hải Quan Việt Nam.

cua khau mong cai

Tóm lại, cửa khẩu Móng Cái là một trong những địa điểm quan trọng nhất của Việt Nam, thu hút đông đảo du khách và thương mại từ khắp nơi trên thế giới. Việc đi du lịch đến đây sẽ giúp bạn trải nghiệm văn hóa, đời sống và các sản phẩm từ Trung Quốc và các nước khác. Để tìm hiểu thêm thông tin về cửa khẩu Móng Cái, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web du lịch hoặc các trang web chính phủ liên quan. Ngoài ra, việc tìm hiểu về các quy định và thủ tục tại cửa khẩu cũng rất quan trọng để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

GOLDTRANS LOGISTICS sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu của Quý khách hàng.

******************************

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI VÀNG

Địa chỉ ĐKKD và VP tại Hà Nội: Tầng 2 số 28 Trần Hữu Dực, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Địa chỉ VP tại Hải Phòng: Tầng 5, tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Hải Phòng, Việt Nam.
Địa chỉ VP tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà Vietphone Office, 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM.
Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Tầng 5 tòa nhà Trọng Thức, 632 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Văn phòng tại Móng Cái: Số 01 Đường Đào Phúc Lộc, khu 03 Phường Trần Phú Thành Phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại: +84. 243 200 8555
Website: www.goldtrans.com.vn | dichvuhaiquan.com.vn
Email: duc@goldtrans.com.vn

Hotline: Mr. Hà 0985774289 – Mr. Đức 0969961312