Skip to main content

TƯ VẤN THỦ TỤC XUẤT KHẨU HÀNG HÓA

TƯ VẤN THỦ TỤC XUẤT KHẨU HÀNG HÓA

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ tư vấn thủ tục xuất khẩu hàng hóa tới các thị trường quốc tế, đặc biệt các thị trường khó tính: Nhật, EU, Mỹ, Canada,…. Dưới đây là nội dung công việc chi tiết của tư vấn thủ tục xuất khẩu:
1. Tư vấn về Loại Hàng Hóa và Thị Trường Đích
  • Phân tích loại hàng hóa cần xuất khẩu và xác định thị trường đích phù hợp.
  • Cung cấp thông tin về các quy định, hạn chế và các vấn đề đặc biệt liên quan đến loại hàng hóa và thị trường cụ thể.
2. Xác định yêu cầu và thủ tục pháp lý
  • Hướng dẫn khách hàng về yêu cầu và thủ tục xuất khẩu cụ thể cho loại hàng hóa và thị trường mục tiêu.
  • Đảm bảo rằng khách hàng hiểu rõ các giấy tờ và chứng từ cần thiết.
3. Hỗ trợ trong việc đăng ký kinh doanh và thuế xuất khẩu:
  • Hướng dẫn khách hàng trong việc đăng ký kinh doanh hoặc thuế xuất khẩu tại cơ quan chính quyền.
  • Giải thích các vấn đề liên quan đến thuế và lệ phí xuất khẩu.
4. Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ và giấy tờ
  • Đảm bảo rằng tất cả các giấy tờ và hồ sơ cần thiết cho xuất khẩu đã được chuẩn bị một cách đầy đủ và chính xác.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hồ sơ trước khi nộp.
5. Xử lý thủ tục hải quan
  • Làm hồ sơ hải quan và theo dõi tiến trình thông quan.
  • Đảm bảo rằng hàng hóa xuất khẩu được tuân thủ các quy định hải quan và thuế của cả nước xuất khẩu và nhập khẩu.
6. Hỗ trợ trong việc chọn phương tiện vận chuyển và bảo hiểm
  • Tư vấn khách hàng về lựa chọn phương tiện vận chuyển thích hợp cho loại hàng hóa và thị trường đích.
  • Hướng dẫn về mua bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
7. Theo dõi và báo cáo tiến trình xuất khẩu
  • Theo dõi tiến trình vận chuyển và thông báo cho khách hàng về tình trạng và thời gian dự kiến giao hàng.
  • Lập báo cáo cuối cùng về quá trình xuất khẩu và thủ tục hải quan.
8. Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Xử lý các vấn đề khẩn cấp như việc hàng hóa bị mất mát hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình xuất khẩu.
9. Tư vấn về cải thiện quy trình
  • Liên tục cung cấp tư vấn về cách cải thiện quy trình xuất khẩu để tăng cường hiệu quả và giảm rủi ro.
10. Theo dõi thay đổi quy định pháp lý
  • Liên tục cập nhật khách hàng về bất kỳ thay đổi nào trong quy định và thủ tục pháp lý liên quan đến xuất khẩu hàng hóa.

Công việc của GOLDTRANS là đảm bảo rằng quá trình xuất khẩu diễn ra một cách hợp pháp, hiệu quả và an toàn cho hàng hóa và doanh nghiệp.

Lý do nên chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế GOLDTRANS

QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP
CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC
AN TOÀN ĐÁNG TIN CẬY
TUÂN THỦ QUY ĐỊNH

goldtrans
Yes, We can meet
your needs!

Với tiêu chí đặt chữ tín và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Goldtrans luôn luôn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7 để mọi vấn đề của khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về Goldtrans.