Dịch vụ hải quan Đà Nẵng chuyên nghiệp và trọn gói từ A-Z
Dịch vụ hải quan Đà Nẵng trọn gói A-Z
Có rất nhiều công ty dịch vụ khai báo hải quan giá rẻ nhưng thường họ chỉ khai thuê hải quan!
Nhưng bạn đang cần tìm tìm dịch vụ hải quan Đà Nẵng chuyên nghiệp có thể làm được trọn gói từ A-Z:
- Lấy hàng tại xưởng nhà sản xuất,
- Book tàu vận chuyển đường biển về Cảng Tiên Sa – Đà Nẵng
- Xin giấy phép hoặc làm các thủ tục kiểm tra chuyên ngành (nếu có)
- Khai báo và thông quan hải quan
- Vận chuyển từ cảng Tiên Sa – Đà Nẵng đến tận kho của bạn
- Tham vấn giá sau thông quan (nếu có)
- …..
GOLDTRANS chính là sự lựa chọn của bạn!
Goldtrans là công ty dịch vụ giao nhận hải quan (Forwarder), được Tổng cục hải quan công nhận là đại lý hải quan (mã đại lý hải quan 080089000272)
Địa chỉ văn phòng chi nhánh của GOLDTRANS Đà Nẵng tại Tầng 5, tòa nhà Trọng Thức, số 630-632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Dưới đây là 1 số hình ảnh của văn phòng GOLDTRANS Đà Nẵng:
-
Lợi ích khi bạn chọn Goldtrans làm dịch vụ hải quan tại Đà Nẵng :
- Được tư vấn FREE trước các thủ tục kiểm tra chuyên ngành (nếu có) ,
- Được tư vấn FREE các tình huống có thể phát sinh có thể xảy ra
- Được chuẩn bị tất cả hồ sơ giấy tờ để làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa
- Được GOLDTRANS làm các thủ tục xin giấy phép, kiểm tra chuyên ngành (nếu có)
- Được check C/O sao cho hợp lệ hoặc GOLDTRANS sẽ làm C/O giúp bạn
- Được theo dõi tiên trinh lô hàng : Bao giờ đóng hàng xong? Bao giờ hàng lên tàu? Bao giờ hàng đến cảng? bao giờ được nhận hàng
- Được chuẩn bị hồ sơ tham vấn giá (nếu có) hoặc GOLDTRANS sẽ đi tham vấn giá cho bạn (nếu được ủy quyền)
- Được giao hàng đúng hẹn
…
-
Bạn cần cung cấp thông tin gì khi sử dụng dịch vụ hải quan của GOLDTRANS?:
- Thông tin hàng hóa : tên hàng, catalogue (nếu có) số lượng, cảng đi, địa điểm nhận hàng
- Thông tin shipper (nhà cung cấp/nhà sản xuất )
- Thông tin các tài khoản đăng nhập hệ thống VINACCS/VCISS , một cửa quốc gia (nếu có)
-
Quy trình thực hiện dịch vụ hải quan Đà Nẵng của GOLDTRANS:
Bước 1: Hỗ trợ mua và cài đặt chữ ký số (công cụ để khai báo hải quan điện tử) đối với doanh nghiệp mới
Bước 2 : Kiểm tra trước các vấn đề liên quan đến hàng hóa bao gồm:
- mã HS CODE, thuế nhập khẩu,
- thuế nhập khẩu ưu đãi nếu có C/O (nếu có),
- giấy phép nhập khẩu chuyên ngành (nếu có),
- dự kiến phân luồng hải quan (xanh/vàng/đỏ),
- dự kiến khả năng kiểm hóa (nếu có),….
- và các tình huống có thể xảy ra cũng như cách xử lý để giảm thiểu rủi ro khi thực hiện khai báo và làm thủ tục hải quan
Bước 3: Kiểm tra lại bộ chứng từ hải quan cho chính xác, truyền khai thử hải quan điện tử và gửi cho khách hàng, kiểm tra lại trước khi truyền tờ khai chính thức
Bước 4: Khai báo hải quan điện tử chính thức, thông báo kết quả phân luồng hải quan
Bước 5: Đội hiện trường làm các thủ tục để thông quan tờ khai
Bước 6: Thông báo kế hoạch và giao hàng nguyên cont, nguyên chì đến tận kho của khách hàng
Bước 7: Xuất hóa đơn giá trị gia tăng, bàn giao các chứng từ hóa đơn liên quan trực tiếp lô hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé:
Hotline: Mr. Hà 0985774289 – Mr. Đức 0969961312
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvandannhannangluong/?ref=bookmarks
Group: https://www.facebook.com/groups/dannhannangluong/?ref=bookmarks